Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Chính sách bảo hành:

Sản phầm của chúng tôi là và Thực phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng nên không có chính sách bảo hành như các sản phẩm khác.

2. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi mua hàng tại M.E.R, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định cụ thể rõ ràng như sau:

2.1 Điều kiện đổi trả hàng:

Khách hàng mua hàng của M.E.R khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà quý khách đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên.

- Chính sách đổi trả cụ thể:

Tùy theo từng loại sản phẩm mà M.E.R có các chính sách đổi hàng và trả hàng khác nhau. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong nhưng trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp (tùy theo từng trường hợp cụ thể mà xử lý, nếu đó là do chất lượng sản phẩm thì M.E.R chấp nhận thanh toán, đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện. Ngược lại, chúng tôi sẽ không chấp nhận nếu do cơ địa của quý khách).
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

- Cách thức đổi trả hàng:

Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm đúng như quý khách đã đặt trước đó và có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại qua số 0915.101.592 hoặc gửi email về địa chỉ vivyle0105@gmail.com để thông báo về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi từ phía M.E.R thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Sau khi chúng tôi kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì M.E.R sẽ liên lạc và yêu cầu Quý khách gửi hàng về cho chúng tôi theo địa chỉ sau: Thái Nguyên.
  • Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất…)

2.2. Chi phí

Gửi về M.E.R: Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho M.E.R .

Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì chúng tôi sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là M.E.R .

Chia sẻ

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Đang tải...